Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
nhathuocvolanphuong.over-blog.com

Nhà Thuốc Võ Lan Phương là cơ sở bán thuốc đặc trị , thuốc điều trị ung thư , thuốc xách tay với bác sỹ Võ Lan Phương có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị ung thư cũng như các kiến thức về căn bệnh ung thư để giúp các bạn hiểu rỏ hơn về căn bệnh ung thư cách điều trị biện pháp phòng ngừa hiệu quả với mục đích mang lại giá trị cho người bị bệnh

Chia Sẽ Kinh Nghiệm Dùng Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin

Tác dụng phụ của thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin

Những người sử dụng thuốc Purinethol 50mg có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng. Tuy nhiên, bác sĩ đã kê đơn thuốc mercaptoprin bởi lợi ích đem lại lớn hơn nguy cơ tác dụng phụ. Sự theo dõi cận thận của bác sĩ có thể làm giảm nguy cơ mắc tác dụng phụ

Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin chống ung thư giá bao nhiêu? Vui lòng liên hệ nhà thuốc võ lan phương 0901771516 để được Võ Lan Phương bác sỹ chuyên khoa chuyên điều trị các căn bệnh ung thư , với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc đặc trị , thuốc điều trị ung thư.
Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin chống ung thư giá bao nhiêu(1)
Tác dụng phụ thường gặp

Trong thời gian sử dụng thuốc purinethol 50mg mercaptoprin, có thể xảy ra các biểu hiện. Buồn nôn, nôn, tiêu chảy và chán ăn có thể xảy ra. Rụng tóc tạm thời cũng có thể xảy ra. Nếu bất kỳ tác dụng nào kéo dài hoặc trở nên tồi tệ hơn. Hãy đến bệnh viện hoặc gọi cho bác sĩ để nhận được những tư vấn hữu ích hoặc sự chăm sóc y tế kiệp thời

Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng. Bao gồm đau/ sưng khớp, phân đen trông giống như bã cà phê. Xuất hiện dấu hiệu của các vấn đề về thận( chẳng hạn như thay đổi lượng nước tiểu, đau ở lưng dưới/ bên).

Tác dụng phụ ít gặp

Nhận trợ giúp y tế ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ tác dụng phụ rất nghiêm trọng. Như triệu chứng của bệnh gan( buồn nôn, nôn không ngừng, đau dạ dày hoặc bụng, mắt hoặc da vàng, nước tiểu sẫm màu )

Thuốc Purinethol 50mg có thể làm giảm chức năng tủy xương. Một tác động có thể dẫn đến số lượng tế bào máu thấp như tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu. Hiệu ứng này có thể gây thiếu máu, giảm khả năng chống nhiễm trùng của cơ thể hoặc gây bầm tím/ chảy máu dễ dàng. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức khi phát triển bất kỳ triệu chứng. Mệt mỏi bất thường, da nhợt nhạt, có dấu hiệu nhiễm trùng (như đau họng không biến mất, sốt, ớn lạnh), dễ bị bầm tím và chảy máu.

Thuốc Mercilaurine hiếm khi có thể làm tăng nguy cơ phát triển một số loại ung thư( như ung thư hạch , da, cổ tử cung). Nguy cơ này cao hơn ở trẻ em và thanh niên đang điều trị một số bệnh đường ruột( như bệnh Crohn , viêm loét đại tràng ). Thường xuyên tiến hành các kiểm tra sức khỏe tổng quát hay xét nghiệm về đường ruột. Hãy gọi bác sĩ hoăc đến bệnh viện, ngay lập tức nếu bạn phát triển bất kỳ triệu chứng nào sau đây. Bụng sưng, sưng hạch, đổ mồ hôi ban đêm, giảm cân không giải thích được , thay đổi da bất thường( hư tổn thương da hoặc vết sưng mới, hoặc thay đổi kích thước hoặc màu sắc của nốt ruồi), chảy máu âm đạo bất thường .

Tác dụng phụ hiếm gặp của thuốc Purinethol 50mg

Nhờ người thân hoăc bạn bè, đưa đến bệnh viện ngay. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng sau đây. Phát ban, ngứa, sưng (đặc biệt là mặt, lưỡi hoăc họng), chóng mặt, khó thở .

Đây không phải là một danh sách đầy đủ các tác dụng phụ có thể gặp khi dung thuốc Purinethol . Nếu bạn nhận thấy các tác dụng khác không được liệt kê ở trên. Liên hệ với bác sĩ hoặc đến ngay bệnh viện

Những điều cần chú ý khi dùng thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin

Trước khi dùng thuốc mercilaurine, hãy nói với bác sĩ nếu bạn bị dị ứng với những thành phần của thuốc purinethol hoặc bất kỳ dị ứng khác. Thuốc có thể chứa các thành phần, có thể gây ra phản ứng bất lợi hoặc các vấn đề khác

Trước khi sử dụng thuốc purinethol, hãy cho bác sĩ biết tiền sử bệnh của bạn. Đặc biệt là: bệnh thận , bệnh gan, ung thư, rối loạn enzyme nhất định( thiếu TPMT, thiếu NUDT15)

Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin chống ung thư giá bao nhiêu? Vui lòng liên hệ nhà thuốc võ lan phương 0901771516 để được Võ Lan Phương bác sỹ chuyên khoa chuyên điều trị các căn bệnh ung thư , với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc đặc trị , thuốc điều trị ung thư.
Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin chống ung thư giá bao nhiêu(2)
Thuốc purinethol 50mg có thể khiến bạn dễ bị nhiễm trùng

Thuốc purinethol 50mg có thể làm nặng thêm bất kỳ bệnh nhiễm trùng nếu bạn gặp phải. Tránh tiếp xúc với những người bị nhiễm trùng có thể lây sang( như thủy đậu, sởi, cúm)

Không được chủng ngừa/ tiêm chủng mà không có sự đồng ý của bác sĩ. Tránh tiếp xúc với những người gần đây đã timvắc-xin sống( như vắc-xin cúm hít qua mũi)

Để giảm khả năng bị xây sát ngoài da hoặc bị thương, bầm tím. Hãy thận trọng với các vật sắc nhọn như dao cạo rau và dụng cụ cắt móng ta… Và tránh các hoạt động thể thao có thể xảy ra xô xác

Tránh tiếp xúc dưới ánh mặt trời

Thuốc mercilaurine 50mg có thể làm cho bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Hạn chế thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tránh  để da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng và mặc quần áo bảo vệ khi ở ngoài trời. Cho bác sĩ biết ngay nếu quý vị bị cháy nắng hoặc có da vỉ và đỏ.

Trước khi phẫu thuật, hãy nói với bác sĩ  về tất cả thuốc đã sử dụng( bao gồm cả thuốc theo toa, thuốc không kê toa và các sản phẩm được sản xuất từ tự nhiên….)

Lưu ý đối với phụ nữ mang thai

Vì thuốc purinethol 50mg có thể được hấp thụ qua da và phổi. Do đó có thể gây hại cho thai nhi, phụ nữ đang mang thai hoặc có thể mang thai không nên xử lý thuốc hoặc hít phải mùi thuốc

Chưa có bất kì chúng minh nào về sự tồn tại của thuốc purinethol 50mg có tồn tại trong sữa mẹ. Những trong một số nghiên cứu với chuột. Các nhà khoa học đã tìm thấy thành phần hoạt chất  mercilaurine 50mg tồn tại trong sữa của chuột mẹ. Do đó thuốc purinethol rất có thể tồn tại trong sữa mẹ. Vì thế hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho con bú

Hãy cho bác sĩ biết nếu bạn đang mang thai hoặc dự định có thai. Bạn không nên mang thai trong khi sử dụng mercilaurine 50mg . Mercilaurine có thể gây hại cho thai nhi, đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ . Hỏi về các hình thức kiểm soát sinh đáng tin cậy trong khi sử dụng thuốc purinethol. Nếu bạn có thai, hãy nói chuyện với bác sĩ ngay về những rủi ro và lợi ích thuốc urinethol 50mg mercaptoprin

Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin giá bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ NHÀ THUỐC VÕ LAN PHƯƠNG 0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua thuốc Purinethol 50mg Mercaptoprin ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ NHÀ THUỐC VÕ LAN PHƯƠNG 0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

==============================

Thông tin liên hệ: VÕ LAN PHƯƠNG

SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)

Website: volanphuong.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article